Friday, March 22, 2013

War of the Digits



First impression:

 I have been always a math enthusiast. A math lover. A number addict. And as I imagined the game in the first place, it was not actually the same way as it turned out. The war of the digits is not a mindfreak battle, but it was so pisikalan. and i was built for it! wahahahaha. game na game ako dito! wohoooo! XD

During the game:

Masaya kaya ang game na ito! As in! To know why? read on these!
Players: Madaming players ang kailngan, as in! para mas masaya kayong mag gerahan. wahahahah
Roles: isa lamang, at iyon ay mag carry ng isang number!
Playing area: malawak dapat1 para masayang mag hilahan! wahahahaha
Mechanics: So here it is. Ang goal ng game is to make buo the given number at each round by forming the combinations coming from other groups' members! kailngan mong mangaladkad sa base mo ng mga taong taga kabila na may number na kailngan. Pag nauna kang magpasa group mo na ang panalo!
First variation: Ang unang variation ay hindi ka pwedeng mangsave ng kakampi mo.
Second variation: Pwede ka ng mangsave ng kakampi mo! By simply tagging ng kamay! (ay hindi, ng paa) wahahahaha

Experience:
Masaya ang game! Pag may mga pisikalang laro, nabubuhay ang dugo ko! Ewan ko nga ba, ndi naman ako pala away, pero ang sarap talaga sa feeeling ng may nakakaladkaran kang kaklse. wahahahah! ang mean ko talaga! pero tanung mo pa kay Rjay, hilahan talaga kami! wahahahaha

How will I grade myself in the game: 
Emerghard! Uno talaga! As in, i enjoyed much the game! Yung tipong may Bio1 class ka after, pero wala kang kiyemeng nakipagsapalaran sa mga kapawa mo kaklaseseng uhaw ang katawan sa paglalarong manggigitata ang mga pawis na naimbak sa taba! waahahahahah!

MVP of the game: Wala po talaga, kundi ako1 Ako na! Wahahahaha. Compared sa ibang laro, it is observable daw na nagpeperform ako kapag mga ganitong genre ang peg. waahahahah! XD

award on the game: War of the freak award! Wahahahaha. Isinangkalang pa ang mga numero eh mga tao talaga ang naggegerahan! Hilahan! Kalmutan! Kladkaran! Tilian! wahahahaha. So happy!






No comments:

Post a Comment