Saturday, January 26, 2013


ASWANG- ASWANG


First Impression:

Horror lang ang peg, Ma'am! Ahahaha. Bago sa pandinig ko ito ha! Aswang squared (Aswang ^2) LOL. PAano kaya ito laruin? Ayun, no idea ako rito. Ang naisip ko ay baka parang may aswang na manghahablot tapos kami ay tatakbo sa kahit saang lugar tapos kapag nakagat ka, aswang ka na rin hanggang sa isa na lang ang matira. Ahahaha. Natawa po ako dun. No idea tapos may naisip. LOLS! So ano nga ba ang larong ito?


During the game:

Ahh, ganun pala siya. May bilog sa gitna, tapos sa gitna ng bilog kayong lahat except sa taya. Natawa po ako ulit. Nalaro ko na po pala ito noong ako'y bata pa, at ang tawag namin dito ay aswangan, hindi aswang- aswang! Ahahaha. Ayun. Maygudness! During the game! Kung may tinatawag tayong naghalo ang balat sa tinalupan, dito naghalo ang amoy- pawis, amoy pabango at amoy- happy new year! Charot lang. XD. Tapos kapag nasa gitna ka ng bilog, talaga naman! Ipit na ipit ka eh! At idagdag mo pa ang mga kaklase mong tilian ng tilian!Ahahaha. At heto naman ako, akala mo hindi nag- enjoy, eh halos magkandasuka na nga ako ka- iiwas sa mananaya o sa aswang! Ang saya- saya! Ahahaha! Pero siyempre, naranasan ko ring maging aswang, dahil sa totoo lamang, ako ang unang naging volunteer para maging aswang! Ahahaha. In fairness, hindi naman ako mukhang aswang ha, except kung aswang sa Twilight series, papayag ako. LOL! Ahahaha. Anyways, mas masaya kung ikaw ay tao, at hindi aswang! Dahil maaari kang manulak ng mga kaklase mo para mataya sila!Ahahaha. <so mean me talaga> Anyways, sobrang wala akong masabi sa game na ito! Grabe! Nabuhay ang katawang lupa ko! XD


Experience:

Imaginin mo ang isang taong tuwang- tuwa, na nasusuka, na hingal na hingal, na gusto pa ng isang round, at gusto pa ulit, at gusto pa ulit... Ako yun after the game! Ahahaha. Sobrang saya ng laro. Talaga naman, parang nakawala sa koral eh. Ang simple at composure na look, pagdating sa Aswang- aswang, nagtransform talaga eh! Anyways, So rocking experince here! 


How I rate my performance:

Ano pa ba! Eh di flat na flat 1.0! Bakit ba naman hindi eh super competitive ko kaya dito. Ahahaha. at super secret bully pa. XD Anyways, masasabi kong ang speed, coordination, agility, and reaction time ko dito ay to the highest level! Chos. Ansabeh! Ahahaha.


How I rate the game:

Hvey na havey! Using the 10 point grading system, and since a terror prof ako someday, i would give 8.7 for this, kahit super enjoy ako! Ahahaha!


MVP of the Game:

Den de ne nen! Alam na! Magbuhat ng sariling bangko! Alam na talagaaaaah. Edi ako na! Ako na talaga! Ahahaha. Walang kokontra! Ako ang MVP this time, Ma'am. LOLS. XD









No comments:

Post a Comment