Saturday, January 26, 2013




CAN I TOUCH YOUR HAND?




First Impression:

Pangalan pa lang ng laro, patok na patok na! Panu ba namang hindi papatok eh ang mga kabataan ngayon, alam niyo naman, kaunting kilig factor, kilig na kilig na! Ayiiiehhhh! At take note, isa rin ako sa mga kabataan no! Ahahaha. Anyways, Can I touch your hand? Ano to Ma'am, early Feb Valentine chu-chu?! Ahahaha. But in the first place, wala pang mechanics, mukhang masaya ang game, lalo na ng i- explain ni Ma'am na isa pala itong invented game ng mga dati niyang estudyante. According to ma'am, hango daw ito sa konsepto ng mga teleserye. Alam niyo naman, basta teleserye, syempre, may mga kontrabida, bida, lovers, extra, chuchu, chuchu, puchupuchu, at iba pa! XD So na eexcite ka na ba sa larong ito? ='> Ahahaha!


During the game:

Nako! Guess what! Pinagtripan ako ng mga kaklase ko dito! Ako ba naman ang pinagtripang gawing boylet chuchu! At take note, ang sabi pa ni ma'am, "napakaswete mo namang nilalang at pag- aagwan ka ng mga babae, minsan lang iyan," ahahaha! Ahahaha na lang Ma'am. XD LOL.Anyways, wala naman akong ka sparks ma'am sa class kaya sayang, Ahahaha. Pero ayun, yung laro, una, ang goal is from the name of the game itself, to touch the hand of girl. Pero ang kakaiba dito, ang lalaki ay nakakulong sa isang maliit na bilog na binubuo ng mga kontrabida group 1 (mga magulang ng lalake) at nakapaloob pa ito sa isang malaking bilog (mga chuchu puchu puchu LOL). So ang goal dito ay mahawakan ng girlaloosh na nasa labas ng malaking bilog ang kamay ng boylet na nasa loob ng small na bilog. Ang taray diba! Babae ang mas competitive dapat At mas take note pa ulit, dalawanag babae ang mag- aagawan kay boylet! Ahahaha. Anyways, akala mo sa umpisa, imposibleng mag- kahawakan ng kamay ang dalawa, pero IN THE NAME of love, chos, magkakahawakan at magkakahawakan talaga! LOL! Ayun, it's more fun in PHilgames na lang! Ahahahah. XD


Experience:

Ansabeh! So fun! Ako ba naman ang gawing bida, bakit hindi ako matuwa. lols! Anyways, grabe ang performance ng mga kontrabida chuchu at puchupuchu ha! Talaga naman, kung makahadlang sa pag- ibig wagas eh! Ahahaha. Nung una, puro mga lalaki ang smaller circle. Kaso hindi talaga ako makagalaw. Imaginin mo ang isang tupa na nasa paligid ng mga lobo. Ganun ang senaryo namain. Buti si Ma'am to the rescue, ginawang half men, half women group ang inner circle. Syempre, pabor sa akin yun. Mas madaling singitan ang mga babae, kaya siguro yun ang naging way para hindi makahadlang sa pag touch ng hands! LOL. XD Over- all, good job ang mga imbentor!


How I rate my performance:

My performance? Umm, nag enjoy ako, nag enjoy lahat! Competitive ako, competitive lahat! Pero nanaig ang pag- ibig eh! Hindi napigilan! So flat 1.0 ako dun. ahahaha! Kung nahadlangan ang pag- ibig, at hindi nakapagtouch ng hands, singko ang grade ko dun. XD ahahaha! Charot!


How I rate the game:

Speechless... 10! walang kagatol- gatol! XD


MVP of the game:

Siguro, ibibigay ko ang award kay... den de ne nen... sa aking pag- ibig (lols) MICAH! <play taylor swift song 'both of us' XD> paano ba namang hindi siya eh siya ang nagsumikap makapagtouch lamang kami ng hands! Charr! Keep it Micah (teka, my chemistry eh..pwede.. XD joke lamang1 ahehehe)


No comments:

Post a Comment